Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park

  • Home
  • /
  • noithat
  • /
  • Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park

Thông tin dự án

Địa điểmNguyễn Xiển, Hà Nội
Diện tích203-275m2
Công năngThiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ
Số phòng4 phòng ngủ
Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, toàn cảnh
Một góc phối cảnh thiết kế chung cư The Manor Central Park

Không giới hạn như nhiều dự án chung cư khác, The Manor Central Park ngoài các căn hộ 1-3 phòng ngủ. Chủ đầu tư còn cung cấp thêm những căn hộ 4-5 phòng ngủ. Loại hình căn hộ đa dạng, đánh trúng nhu cầu toàn diện của khách hàng. Đây chính là lợi thế lớn nhất của chung cư The Manor Nguyễn Xiển. Điển hình như mẫu căn hộ 4 phòng ngủ có vườn rộng rãi. Có kết hợp nhiều không gian chức năng thú vị như phòng thay đồ, thư viện, phòng tắm nắng,…

1. Tổng quan vị trí và hệ thống tiện ích tại chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Dự án The Manor Central Park tại đường Nguyễn Xiển có chủ đầu tư là tập đoàn Bitexco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, dự án chung cư cao cấp The Manor Nguyễn Xiển đã được lựa chọn. Và chăm chút kỹ càng từ vị trí cho đến các tiện ích nội ngoại khu. Sở hữu diện tích đất rộng lớn phía Tây Nam Hà Nội, lại hưởng nhiều lợi thế của khu đô thị The Manor Central Park. Do đó, đây được coi là dự án vô cùng tiềm năng cho thế hệ vàng tương lai.

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, tiện ích 1
Một vài tiện ích tại chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Khu đô thị The Manor Central Park được xây dựng theo mô hình khép kín. Hầu hết các tiện ích cần thiết đều sẵn có tại đây. Cư dân sẽ an tâm hơn rất nhiều khi mỗi một tiện ích đều được chọn lọc với chất lượng tốt nhất. Chẳng cần tốn công đi đâu xa, cư dân vẫn có thể tận hưởng đa dạng các dịch vụ. Chẳng hạn như khu công viên cây xanh, Spa, Gym, Bơi lội, dịch vụ bác sĩ tại nhà, trường học các cấp bậc,…

2. Mặt bằng bố trí nội thất mẫu căn hộ 4 phòng ngủ chung cư The Manor Central Park

Các căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park được bố trí đều từ tầng 4 đến tầng 42. Hầu hết là các căn loại E có sân vườn rộng rãi, sang trọng. Một số căn thuộc loại căn hộ Duplex và Penthouse. Chung cư The Manor Nguyễn Xiển, Hà Nội cho phép người mua có sự chọn lựa đa dạng với các căn 4 phòng ngủ, diện tích 203m2 – 275m2.

3. Phương án thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển

3.1. Thiết kế phòng khách căn hộ 4 phòng ngủ

Các căn hộ 4 phòng ngủ tại The Manor Central Park đều bố trí phòng khách nối liền phòng ăn. Cách sắp xếp này rất được ưa chuộng bởi tác dụng thẩm mỹ mà chúng đem lại. Thiết kế mở cho phép không gian rộng thoáng và tạo cảm nhận sang đẹp hơn. Đây cũng là yếu tố rất quan trọng của bất kỳ một không gian phòng khách nào. Cùng với phòng khách, phòng ăn tạo thành một không gian rộng gần 40m2.

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng khách
Chiếm một không gian khá rộng rãi, thiết kế nội thất phòng khách trong căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park trông hiện đại và hoành tráng hơn rất nhiều.
Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng ăn đẹp
Phòng ăn trong căn hộ 4 phòng ngủ ấm cúng hơn với đồ nội thất bằng gỗ, màu sơn giả gỗ tự nhiên mà bình dị.

3.2. Thiết kế nội thất phòng bếp tại căn hộ 4 phòng ngủ

Kết cấu khu vực bếp được căn góc đẹp, thường nằm gần cửa ra vào của căn hộ chung cư The Manor Central Park. Phần diện tích mặt bằng sử dụng cho bếp khoảng 15m2, tương đương 1 căn phòng ngủ loại vừa. Do đó, bạn có thể tùy biến kiểu bố trí nội thất phòng bếp. Nhưng nhìn chung, thiết kế dạng tủ bếp chữ I dọc theo 2 mặt tường là phổ biến nhất.

 

3.3. Thiết nội thất 4 phòng ngủ tại căn hộ The Manor Central Park

Phòng ngủ chính, hay phòng ngủ master là khu vực riêng của vợ chồng gia chủ. Phòng master luôn được ưu tiên về cả diện tích, view đẹp lẫn sự đầu tư. Xét về mặt phong thủy, đây là nơi có nhiều ảnh hưởng nhất tới sức khỏe, công danh, tiền bạc của gia chủ. Vì vậy, mọi bố trí nội thất, đặc biệt là vị trí giường ngủ đều cần hợp phong thủy.

>> Bố trí giường ngủ phòng master hợp phong thủy như thế nào? 

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng ngủ master hơn 20m2 góc 01
Phòng ngủ master đầy thanh lịch với gam màu nâu quý phái.

3 phòng ngủ còn lại trong căn hộ 4 phòng ngủ mặc dù không được rộng như phòng master. Nhưng vẫn nên đầu tư thiết kế theo sở thích, mong muốn của chủ nhân căn phòng. Để không gian thêm độc đáo hơn, bạn có thể bổ sung một vài đồ trang trí nội thất đẹp đơn giản. Ví dụ như ảnh gia đình, tranh thiên nhiên, tranh ảnh nghệ thuật, lọ hoa handmade,… Chú ý đến sự kết hợp giữa những tông màu để không gian thêm hoàn mỹ, bắt mắt hơn.

>> Bảng phối màu trong thiết kế nội thất hot nhất năm 2019

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng ngủ 01
Phòng ngủ 01 với diện tích gần 15m2 có thể tùy biến làm phòng riêng của con cái hoặc bố mẹ gia chủ
Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng ngủ 02
Có thể thấy, hầu hết các phòng tại căn hộ 4 phòng ngủ đều có cửa sổ, mang không khí cùng ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian.
Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng ngủ 03
Không nhất thiết phải theo 1 lối mòn, 1 phong cách nhất định nào. Mỗi phòng ngủ có thể biến đổi phong cách theo sở thích của từng thành viên trong gia đình.

3.4. Thiết kế phòng thay đồ tại căn hộ 4 phòng ngủ chung cư The Manor Nguyễn Xiển

Tương xứng với sự đầu tư dành cho phòng ngủ master, chắc chắn không thể thiếu một phòng thay đồ ngay bên trong. Thiết kế hệ tủ áo như một không gian trưng bày đầy ấn tượng. Sự sang trọng được làm nên từ những món đồ được sắp đặt gọn gàng, đồng bộ. Diện tích nhỏ thì chỉ treo quần áo. Diện tích rộng thì phân bổ làm gian trưng bày túi xách, giày; gian thì quần áo váy vóc,…

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp
Phòng ngủ master luôn có khoảng không gian riêng cho khu vực thay đồ của vợ chồng gia chủ. Thiết kế và bố trí nội thất đề cao sự thuận tiện.

3.5. Thiết kế phòng tắm sang trọng, hiện đại

Trong các thiết kế nội thất căn hộ chung cư, phòng tắm thường kết hợp cùng nhà vệ sinh. Hai khu vực này được ngăn cách bởi vách kính mờ. Dựa theo nhu cầu, gia chủ có thể bố trí các thiết bị vệ sinh theo thứ tự phù hợp. Chẳng hạn từ cửa nhìn thẳng vào là bồn rửa mặt, tiếp đến là khu vực bồn tắm/phòng tắm vách kính. Và góc nhỏ cuối cùng là wc.

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế nội thất nhà vệ sinh đẹp sang trọng
Một mẫu thiết kế nhà vệ sinh tại căn hộ 4 phòng ngủ chung cư The Manor Nguyễn Xiển

3.6. Khám phá thiết kế sân vườn, tiểu cảnh ban công tại căn hộ 4 phòng ngủ

Trong các mẫu căn hộ chung cư The Manor Central Park, loại căn hộ 4 phòng ngủ là mẫu căn đặc biệt. Bởi không gian sân vườn rộng rãi, sang trọng. Chính nhờ khoảng không rộng rãi, rất phù hợp với những gia đình yêu thiên nhiên. Thích một cuộc sống xanh, gần gũi ngay trong lòng đô thị. Không những giúp đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, sẵn có hằng ngày. Diện tích sân vườn rộng còn cho phép gia chủ có cơ hội sáng tạo những thú vui sân vườn tao nhã. Như trồng cây cảnh, giàn hoa, làm sân thưởng trà, tắm nắng,.. ngay trong căn hộ của mình.

>> Có thể bạn muốn xem Tổng hợp 15 mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất 2019

Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ The Manor Central Park by kiến trúc Doorway, thiết kế cảnh quan tiểu cảnh sân vườn ban công
Phần ban công sân vườn xanh mát được thiết kế bắt mắt, rất tiện cho việc trồng và chăm sóc rau, cây cảnh.

4. Tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín cho căn hộ 4 phòng ngủ chung cư The Manor Nguyễn Xiển

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội. Kiến trúc Doorway tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm đã giúp cho hàng ngàn căn hộ thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới. Chúng tôi luôn đề cao tính phù hợp với mọi khách hàng.

“Tư vấn có tâm, thiết kế có tầm”. Đó chính là quan điểm giúp chúng tôi hoàn thiện xuất sắc các dự án nội thất. Minh chứng chính là sự hài lòng của quý khách hàng với sản phẩm thực tế họ nhận được:

 

Hiện kiến trúc Doorway đang cung cấp gói ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng đăng ký tư vấn tháng 4 này. Khi trọn gói thiết kế thi công nội thất, khách hàng sẽ được nhận thêm 3% ưu đãi chi phí thi công nội thất. Chỉ còn 9 suất ưu đãi trước ngày 1/5, hãy nhanh tay đăng ký tư vấn thiết kế tại đây.

Share:



Là doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc và Nội thất, thành lập từ năm 2009, chúng tôi, những kiến trúc sư Doorway với nền tảng từ sự nhiệt huyết, luôn sáng tạo và học hỏi những xu hướng thiết kế mới nhất nhằm đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Liên hệ với chúng tôi

Số 19, Ngõ 75, Tổ 22, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội VPGD:Tầng 4, Số 42, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại:024.6269.4069 – 0904.267.317 (Kiến trúc) Hotline:0932.559.119 (Kinh doanh) Email:kientrucdoorway@gmail.com
© Copyright 2018 - Kiến Trúc D.O.O.R.W.A.Y