Gợi ý mẫu thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza – 2PN, 3PN

  • Home
  • /
  • noithat
  • /
  • Gợi ý mẫu thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza – 2PN, 3PN

Thông tin dự án

Địa điểmTố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Diện tích69m2 - 136m2
Công năngthiết kế nội thất chung cư, căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ
Số phòngPhòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ...

Mỗi một căn hộ đẹp hoàn thành không thể thiếu bước thiết kế nội thất. Bạn vừa nhận được mặt bằng tại Roman Plaza? Trước khi sắm đồ, hãy tham khảo ngay gợi ý mẫu thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza của kiến trúc Doorway dành cho bạn.

Trước khi thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza, kiến trúc sư Doorway sẽ phân tích mặt bằng bố trí nội thất. Nhằm giúp bạn có phương án thiết kế phù hợp nhất:

Thông tin trên mặt bằng bố trí nội thất giúp người thiết kế cũng như chủ đầu tư nhìn nhận nhiều yếu tố

Những mặt bằng bố trí nội thất cho bạn cái nhìn tổng quan về từng phòng trong căn hộ. Dù là căn hộ 2 phòng ngủ hay căn hộ 3 phòng ngủ, bạn đều cần những mẫu phòng này:

1. Phòng khách sang trọng trong thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza

Đây là 2 phong cách mới mẻ giúp thay đổi diện mạo phòng khách của bạn. Một là phong cách Scandinavian cho phòng khách sang trọng mà không kém phần “mát”. Hai là phong cách Vintage mang theo một chút hoài cổ với bộ sofa sờn màu, chiếc đồng hồ cổ hay chao đèn thời chiến tranh, …

2. Ba loại phòng ngủ điển hình tại căn hộ Roman Plaza

Phòng ngủ master luôn được ưu ái trong thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza. Đây là không gian của gia chủ, nơi đòi hỏi những yếu tố về thẩm mỹ, công năng và phong thủy. So với những phòng khách, nội thất phòng master mang tới cảm giác sang trọng, đầy đủ và thanh lịch hơn.

Đối với những gia đình trẻ đang có con nhỏ, việc tập tự lập cho bé bằng cách cho ngủ riêng rất được ưa chuộng. Mà điều kiện cần đó là phải có một căn phòng nhỏ phù hợp với bé. Từ màu sắc, cách trang trí cho tới đồ nội thất sử dụng đều “chuyên dành cho bé”. Sắc màu trang trí tươi tắn với giấy dán tường họa tiết, tranh ảnh hay gấu bông, … Kết hợp với bàn học, tủ sách là không gian nuôi dưỡng sự phát triển cho bé.

Trong thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza, những căn hộ 3PN thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ. Phòng ngủ thứ ba này có thể dành cho ông bà. Nên chọn gam màu sắc nhã nhặn, tập trung vào công năng sử dụng cho người cao tuổi.

3. Phòng thờ trong thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza

Đối với một số hộ gia đình, họ có thể sẵn sàng dành riêng một phòng làm nơi thờ cúng. Điều này hoàn toàn bình thường khi bạn có điều kiện. Phòng thờ trong căn hộ Roman Plaza có thể chọn loại gỗ mít, gỗ hương làm bàn thờ. Kết hợp với cách trang trí theo lối Phật pháp, phù hợp với tín ngưỡng của gia đình.

Trên đây là một vài gợi ý mẫu nội thất căn hộ Roman Plaza đẹp. Kiến trúc Doorway mong rằng bạn đã tìm được mẫu phòng ưng ý cho căn 2PN, 3PN của mình. Đón xem nhiều thiết kế nội thất đẹp ấn tượng dành cho căn hộ chung cư ngay tại đây.

TRỌN GÓI THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ ROMAN PLAZA

Tháng 9 này, kiến trúc Doorway có triển khai chương trình ưu đãi lên tới 50% cùng quà tặng trị giá 2 triệu. Đăng ký trọn gói thi công thiết kế nội thất căn hộ Roman Plaza ngay để nhận ưu đãi. Liên hệ 0932.559.1119 để biết chi tiết hoặc đăng ký nhận báo giá ngay tại đây.

Kientrucdoorway.vn

Share:



Là doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc và Nội thất, thành lập từ năm 2009, chúng tôi, những kiến trúc sư Doorway với nền tảng từ sự nhiệt huyết, luôn sáng tạo và học hỏi những xu hướng thiết kế mới nhất nhằm đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Liên hệ với chúng tôi

Số 19, Ngõ 75, Tổ 22, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội VPGD:Tầng 4, Số 42, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại:024.6269.4069 – 0904.267.317 (Kiến trúc) Hotline:0932.559.119 (Kinh doanh) Email:kientrucdoorway@gmail.com
© Copyright 2018 - Kiến Trúc D.O.O.R.W.A.Y