Mẹo ăn gian diện tích nhờ thiết kế phòng khách scandinavian

  • Home
  • /
  • noithat
  • /
  • Mẹo ăn gian diện tích nhờ thiết kế phòng khách scandinavian

Thông tin dự án

Địa điểmHà Nội
Diện tích15m2, 20m2, 25m2, 30m2
Công năngthiết kế nội thất phòng khách
Số phòngphòng khách

Bạn muốn thiết kế một phòng khách ấn tượng nhưng diện tích ngôi nhà không đủ lớn. Đừng lo, giải pháp cứu cánh cho những ngôi nhà nhỏ chính là thiết kế phòng khách theo phong cách scandinavian. Hãy cùng xem những ý tưởng thiết kế phòng khách Scandinavian mà kiến trúc sư Doorway gợi ý cho bạn dưới đây nhé.

Phong cách scandinavian gì

Xuất phát từ vùng Bắc Âu, phong cách scandinavian đã không còn xa lạ trong thiết kế nội thất và rất được ưa chuộng bởi sự kết hợp tuyệt vời của 3 yếu tố tạo nên một nét đặc trưng riêng: Đơn giản, tiện nghi, tinh tế. Điểm nổi bật của phong cách scandinavian chính là đem thiên nhiên vào ngôi nhà, biến không gian sống trở nên gần gũi, thân thuộc.

Phong cách scandinavian thường được ứng dụng rộng rãi trong việc biến những không gian nhỏ hẹp trở nên thông thoáng, tiện nghi hơn. Ngày nay với kiến trúc hiện đại, phong cách Bắc Âu còn được kết hợp, pha trộn với những phong cách khác tạo nên một không gian sống hài hòa, tiện nghi và mang tính thẩm mỹ cao.

Cách trang trí phòng khách scandinavian

1. Phòng khách scandinavian lấy gam màu trắng là màu nền

1- Mẹo ăn gian diện tích nhờ thiết kế phòng khách scandinavian

Màu trắng nguyên sơ được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách Scandinavian nhằm đánh lừa thị giác, tăng cảm giác rộng lớn cho không gian. Giúp tầm nhìn rộng hơn.

Phong cách Scandinavian sẽ thích hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ. Do khi sử dụng màu trắng chủ đạo sẽ giúp không gian thoáng đãng hơn, bớt cảm giác chật hẹp. Tuy nhiên nếu không muốn không gian quá đơn điệu hay lạnh lẽo bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp thêm một tấm thảm hay một chiếc bàn nhỏ cho căn phòng thêm sinh động.

2. Sử dụng gỗ trang trí phòng khách Scandinavian

2- Mẹo ăn gian diện tích nhờ thiết kế phòng khách scandinavian

Gỗ là vật liệu nội thất không thể thiếu của phong cách scandinavian.

Sử dụng vật liệu gỗ làm cho không gian trở nên thân thuộc, gần gũi, xóa tan cảm giác lạnh lẽo. Chất liệu gỗ cũng rất thân thiện, dễ kết hợp với các đồ nội thất khác. Tuy nhiên cần có sự kết hợp khéo léo, hài hòa để không gây nên cảm giác nặng nề, bí bách.

3. Ánh sáng trong thiết kế phòng khách scandinavian

3- Mẹo ăn gian diện tích nhờ thiết kế phòng khách scandinavian

Ánh sáng tự nhiên kết hợp với rèm cửa sáng màu sẽ làm cho phòng khách của bạn tươi mới, ấm áp hơn.

Ánh sáng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu trong thiết kế nội thất hiện đại. Đặc biệt với phong cách scandinavian thì ánh sáng tự nhiên luôn song hành giúp không gian ngôi nhà thoáng đãng, dễ chịu.

4. Trang trí phòng khách Scandinavian

4- Mẹo ăn gian diện tích nhờ thiết kế phòng khách scandinavian

Những bức tranh treo tường màu sắc ấn tượng, phá cách. Những đồ trang trí lạ mắt, là điểm nhấn trong cách trang trí phòng khách Scandinavian.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những chậu cây cảnh giúp không khí trong lành hơn, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái.

Một số mẫu phòng khách Scandinavian đẹp

Một vài hình ảnh mẫu phòng khách đẹp phong cách Scandinavian

>> Xem thêm nhiều mẫu nội thất đẹp phong cách Scandinavian tại đây

Và nếu thấy hài lòng với những thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian mà chúng tôi đã thiết kế, đừng ngại nhấc máy lên gọi – 0932.559.119 cho chúng tôi nhé.

Kientrucdoorway.vn

Share:



Là doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc và Nội thất, thành lập từ năm 2009, chúng tôi, những kiến trúc sư Doorway với nền tảng từ sự nhiệt huyết, luôn sáng tạo và học hỏi những xu hướng thiết kế mới nhất nhằm đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Liên hệ với chúng tôi

Số 19, Ngõ 75, Tổ 22, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội VPGD:Tầng 4, Số 42, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại:024.6269.4069 – 0904.267.317 (Kiến trúc) Hotline:0932.559.119 (Kinh doanh) Email:kientrucdoorway@gmail.com
© Copyright 2018 - Kiến Trúc D.O.O.R.W.A.Y