9 siêu phẩm kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại

9 siêu phẩm kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại đẹp mê mẩn (Phần 2)

Cùng tìm hiểu tiếp các siêu phẩm kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại hot nhất hiện nay:

Mẫu biệt thự phong cách hiện đại 2 tầng

(4)9 siêu phẩm kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại
Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum có sự liên kết chặt chẽ công năng các phòng với nhau.

Kiến trúc hiện đại của căn biệt thự thể hiện rõ nét ở ngoại thất với thiết kế mái bằng, sử dụng lam để ốp toàn bộ mặt tiền, hệ thống cửa nhôm đón nắng và thiết kế tum có khoảng sân thượng rộng, tận dụng tối đa không gian để sinh hoạt vừa cân đối hình khối tổng thể chung.

(5)9 siêu phẩm kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại
Phối cảnh kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại, tươi mới và tràn ngập sức sống.

Thiết kế theo lối không gian mở, kết nối liền khối với không gian xanh và tươi mát bên ngoài chính là điểm nhấn của căn biệt thự mini 2 tầng này. Chọn màu xi măng làm màu tường chính kết hợp cách trang trí trang nhã, không quá cầu kỳ đã giúp căn biệt thự có hồn hơn, ấn tượng hơn giữa rừng cây bạt ngàn.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự đơn lập 3 tầng/ A Mừng

(6)Thiết kế theo lối không gian mở, kết nối liền khối với không gian xanh và tươi mát bên ngoài chính là điểm nhấn của căn biệt thự mini 2 tầng này. Chọn màu xi măng làm màu tường chính kết hợp cách trang trí trang nhã, không quá cầu kỳ đã giúp căn biệt thự có hồn hơn, ấn tượng hơn giữa rừng cây bạt ngàn.
Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp kiểu hiện đại.

Căn biệt thự mái Thái kết hợp ốp đá và gỗ nhựa ngoài trời đã tạo điểm nhấn khác biệt cho toàn bộ thiết kế. Hình khối công trình được xử lý đơn giản, sử dụng nước sơn và đá ốp tường màu trắng tạo cảm giác thoáng hơn, rộng hơn và tràn ngập sức sống cho công trình.

Kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại 3 tầng

(7)Căn biệt thự mái Thái kết hợp ốp đá và gỗ nhựa ngoài trời đã tạo điểm nhấn khác biệt cho toàn bộ thiết kế. Hình khối công trình được xử lý đơn giản, sử dụng nước sơn và đá ốp tường màu trắng tạo cảm giác thoáng hơn, rộng hơn và tràn ngập sức sống cho công trình. Kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại 3 tầng
Phối cảnh thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại 3 tầng sang trọng.

Toàn bộ công trình là một khối thiết kế độc đáo bậc nhất. Những khối phẳng cùng với cách sắp xếp bố cục không cân xứng mang đến cấu trúc vững chắc, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tính thẩm mỹ cho biệt thự.

(8)9 siêu phẩm kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại
Toàn bộ hệ thống ánh sáng đã góp phần làm nổi bật kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại này.

Các vật liệu sử dụng cho công trình đều là chất liệu cao cấp như ốp đá Marble, trang trí bằng gạch nghệ thuật cao cấp, kính cường lực, hệ thống lam nhôm vân to giả gỗ 3D … Các vật liệu này được kiến trúc sư sử dụng khéo léo vào thiết kế và trang trí tạo nên tổng thể hài hòa và giúp kiến trúc biệt thự nổi bật ấn tượng ngay ngã tư.

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ HÀ NỘI 150M2 NỔI BẬT VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

(9)9 siêu phẩm kiến trúc biệt thự phong cách hiện đại
Kiến trúc biệt thự mái Thái chưa bao giờ lỗi mốt, nó giúp căn nhà thêm phần bề thế, hoành tráng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 3 tầng với công năng mong muốn là 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung… Biệt thự có đủ công năng nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mẫu biệt thự phong cách hiện đại xét về chi tiết thì khá đơn điệu, nhưng khi nhìn vào tổng thể thì không thể rời mắt: ấn tượng, hài hòa và vô cùng tinh tế. Hi vọng bạn đã tìm được phương án thiết kế ưng ý cho mẫu nhà trong mơ của mình qua các thiết kế trên đây.